GIÁM ĐỐC CÔNG TY CỔ PHẦN RAINCOFFEE - DOANH NHÂN KHỞI NGHIỆP XUẤT XẮC NĂM 2018

GIÁM ĐỐC CÔNG TY CỔ PHẦN RAINCOFFEE - DOANH NHÂN KHỞI NGHIỆP XUẤT XẮC NĂM 2018
logo
5 stars - based on 1 reviews

Trong buổi chiều ngày 27/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình đã diễn ra phiên họp thứ nhất Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ 6, nhiệm kỳ 2018 - 2021. 708 đại biểu là doanh nhân trẻ đại diện cho gần 10.000 hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tham dự Đại hội.

Ông Đỗ Ngọc Hòa - Giám đốc công ty cổ phần Rain Coffee, là đại biểu được trung ương hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tiến cử tham gia. 

Tự hào hơn khi được vinh danh: Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2018

Đây là thành quả của những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh cũng như toàn bộ thành viên công ty. Chia sẻ sau buổi vinh danh đáng nhớ chiều 27/08/2018, anh trả lời báo chí: 

"Để có được sự ghi nhận, đánh giá và khen ngợi từ nhà nước và xã hội. Cá nhân tôi luôn tâm niệm xây dựng Doanh nghiệp gắn liền với xã hội với người lao động. Đây là thành tích rất đáng tự hào của thương hiệu Rain Coffee và là của toàn bộ đội ngũ nhân sự công ty chứ không phải cá nhân tôi"

Cùng xem một số hình ảnh tại buổi lễ vinh danh: Doanh nhân khởi nghiệp xuất sắc năm 2018

Đây được xem là bước đà vững chắc để Doanh nhân Đỗ Ngọc Hòa cùng các cộng sự xây dựng và phát triển Rain Coffee trở thành thương hiệu Cà phê sạch, cà phê an toàn được ưa chuộng trên thị trường và xuất khẩu ra toàn Thế Giới. 

Viết bình luận

Note: HTML is not translated!
    Bình thường           Hay